ปลุกผิวโทรม ให้ใส ชะลอวัยในกระปุกเดียว - Arista นวัตกรรม Sod C3 mirco Encapsulation

วัยทำงานแบบแอมป์ หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว ที่จะต้องเจอแสงสีฟ้า แสงแดดแบบร้อนขั้นสุด และความเครียด แค่นั่งจ้องคอมนานๆ ริ้วรอยและความหยาบกร้านก็ถามหา แถมฝ้า กระ ก็ตามมาติดๆ อีก  ถ้าปล่อยเอาไว้โดยไม่หันมาใส่ใจตัวเองล่ะก็.. คงจะกลายเป็นคุณยายโดยไม่รู้ตัว

นอกจากการดูแลด้วยการทาครีมกันแดด รับประทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว อาหารเสริม ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีส่วนช่วย ฟื้นฟูสุขภาพผิวของเราได้อีกด้วย วันนี้แอมป์ก็เลยหยิบเอาคอลลาเจน ที่หลงรักสุดๆในตอนนี้ เพราะนางมีนวัตกรรม Arista SOD  ด้วยนะ



เรามาดูกันว่า นวัตกรรม Arista SOD  คืออะไร ?

นวัตกรรม Arista SOD เป็น Enzyme SOD C3 Miroencapsulation ลิขสิทธิ์นำเข้าจากฝรั่งเศส ที่จะล๊อคคุณค่าของ Enzyme SOD ไม่ให้สูญสลายหรือเปลี่ยนรูปจากกระบวนการย่อยอาหาร และช่วยทำให้ร่างกายดูดซึม  Enzyme SOD ได้ดีกว่าสารสกัด SOD จากเมล่อนทั่วไปถึง 10 เท่า จึงให้ประสิทธิ์ภาพที่ดีกว่าและสามารถคาดหวังกับผลลัพธ์ทีดีทั้งในด้านสุขภาพและความงามได้


ข้อมูลจาก aristaofficial.com

ในเมื่อแบรนด์บอกว่าคาดหวังได้ แน่นอนว่าเราก็คาดหวังใช่ไหมล่าา แอมป์เลยมีการถ่ายรูปก่อนและหลังเพื่อเปรียบเทียบ จะเห็นผลชัดเจนแค่ไหน จริงหรือจกตา เอาเป็นว่ามาดูกันเลยจ้าา


Arista Collagen SOD

ขนาดบรรจุ 100,000 mg ราคา 890 บาท



Arista คอลลาเจนใช้ SOD C3 micro encapsulation ประสานกับ คอลลาเจนไตรเปปไทค์ โมเลกุล 500-1000 ดาลตัน ร่วมกับสารสกัดจมูกข้าว Rice ceramide เพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิว ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูอ่อนกว่าวัยจนรู้สึกถึงความแตกต่างได้ใน 7 วัน *ข้อมูลจากทางแบรนด์

ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) เลขที่ใบรับแจ้ง 21-1-23859-5-0010



บรรจุภัณฑ์ : กระปุกอลูมิเนียมสีโรสโกลด์ หรูหราอลังการมาก
เมื่อเปิดกระปุกมาจะมีซองฟอยล์ ซึ่งมีคอลลาเจนบรรจุอยู่ในนั้น
หน้าซองระบุวันผลิตและหมดอายุเรียบร้อย




ลักษณะคอลลาเจน :  ผงคอลลาเจนมีสีขาวปนชมพู ค่อนข้างละเอียด





วิธีชง  :  วิธีการชงก็ง่ายๆ เลย ตักผงคอลลาเจน 1-2 ช้อนตวง (ซึ่งเค้ามีช้อนแถมมาให้อยู่แล้วจ้า) จากนั้นใช้น้ำอุณหภูมิห้องปริมาณ 150-200 ml จากนั้นคนให้ละลาย แล้วทานให้หมดในครึ่งชั่วโมงนะจ๊ะ


แล้วถ้าเกิดใช้น้ำเย็นล่ะได้ไหม? ได้จ้า แอมป์เคยลองแล้ว มันจะละลายช้ากว่าน้ำอุณหภูมิปกติ

แล้วถ้าเกิดใช้น้ำเย็นล่ะได้ไหม? ได้จ้า แอมป์เคยลองแล้ว
มันจะละลายช้ากว่าน้ำอุณหภูมิปกติ และลักษณะจะเป็นวุ้นๆ
แต่มันดื่มได้น๊าา ไม่มีปัญหา เย็นฉ่ำ สดชื่นดี



พอชงเสร็จแล้วจะได้ น้ำสีชมพู น่าร๊ากกกก 
กลิ่นหอมเบอร์รี่ เตะจมูกมากจนแฟนแซวว่า แหน่ะ!! แอบกินน้ำหวานอีกแล้ว ><

หลังจากชงเสร็จ จะเห็นฟองสีขาวและผงสีขาวลอยขึ้นมา ก็สงสัยว่ามันคืออะไร
เข้าไปในเว็บไซต์ของแบรนด์เพื่อหาข้อมูลก็ได้ความว่า...

ฟองขาวของโปรตีนและผงสีขาว ที่เกิดขึ้น
เพราะโมเลกุลของคอลลาเจนไตรเป๊ปไทค์จะเป็นโปรตีนเข้มข้น
และ เอนไซม์ เอสโอดี ที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบ Micro encapsulation
เพื่อให้มีคุณค่าสารอาหารเต็มคุณค่าและถูกร่างกายดูดซึมที่ลำไส้เล็กเท่านั้น
สามารถทานได้หมดไม่มีปัญหาใดๆ





ความรู้สึกหลังจากทานครั้งแรก :  รสชาติอร่อยเลยล่ะ ไม่เหม็นคาวนะ ไม่หวานเลี่ยน เปรี้ยวนิดๆ สดชื่นสุดๆ เป็นอาหารเสริมแบบชงดื่มที่ดื่มง่ายสุดๆอ่ะ 




เรามาดูผลที่แอมป์ลองทานมาเป็นระยะเวลา 10 วัน
*ทานวันละ 2 ช้อนตวงนะคะ หมดกระปุกพอดี*

จริงๆ กระปุกนี้ทานได้ประมาณ 20 วันนะคะ วันละ 1 ช้อนตวง
แต่แอมป์ใจร้อนและมันอร่อยดี >< เลยทานวันละ 2้ ช้อนไปเลยจ้าา





ตอนแรกก็รู้สึกนะว่าผิวชุ่มชิ้นขึ้น ไม่ค่อยโทรมหลังตื่นนอน พอเอาภาพหลังจากทานหมดกระปุกมาเทียบกัน เฮ้ย ผิวมันฟูขึ้นจริงๆ มันดูดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจน เล็บแอมป์ที่เปราะและฉีกง่าย ตอนนี้คือแข็งแรงขึ้นไม่ค่อยฉีกแล้ว *อันนี้คือชอบสุด*

จุดด่างดำต่างๆจางลง น้องสิวช่วงประจำเดือนก็ไม่ผุดมาเลยจ้า เลยรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ผลการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพผิวและวินัยของการทานสม่ำเสมอของแต่ละบุคคลด้วยนะจ๊ะ




เหมาะกับคนที่ขี้เกียจและชอบประหยัดเวลา คือกระปุกเดียวจบ เห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนสามารถคาดหวังได้เหมือนที่แบรนด์บอกเลยยย ได้ทั้งผิวแข็งแรงและสุขภาพ โดยไม่ต้องทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายๆตัว

ใครที่กำลังมองหาคอลลาเจนที่เห็นผลแบบชัดๆ ซักตัว แอมป์แนะนำตัวนี้เลยค่า รับรองว่าเริ่ดไม่แพ้แบรนด์จากต่างประเทศแน่นอน ทานแล้วผิวนิ่มฟูไม่แพ้กัน พลาดไม่ได้แล้วนะคะสาวๆ ถ้าใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจล่ะก็ เข้าไปได้ที่เว็บไซต์ของเค้าเลยนะจ๊ะ https://aristaofficial.com/arista-collagen-sod/


แล้วถ้าใครลองทานแล้วรู้สึกยังไงบ้าง มาแลกเปลี่ยนกันได้นะจ๊ะ หรือใครชอบแบรนด์ไหนที่มันดีและเห็นผล ก็สามารถแนะนำ เผื่อแอมป์จะหามาใช้บ้าง แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าน๊าาาา แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตาม Naris Amp กันนะคะ.. .



ヾ(@⌒▽⌒@)ノ


ใหม่กว่า เก่ากว่า