[Review] รีวิวน้ำตบไฮบริด เติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวหน้า KOLYA AQUA ESSENCE - NarisAmp

เมื่ออายุขึ้นเลข 3 ริ้วรอยก็เริ่มมาเยือน แถมยังมีปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน ขาดความความชุ่มชื้น เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องหาสกินแคร์มาดูแลผิวให้มากขึ้น..




หากคิดถึงตัวช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว น้ำตบเนี่ยเดอะเบสเลยจ้าา เพราะเป็นตัวช่วยในการเติมน้ำให้ผิว ฟื้นฟูผิว ดูเปล่งปลั่ง แถมยังมีมีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และวันนี้แอมป์ก็มีน้ำตบตัวนึงที่ใช้แล้ว เฮ้ย!! ผิวมันชุ่มชื้นนานตลอดวันเลยอ่ะ ​ นั่นก็คือ... 


KOLYA AQUA ESSENCE
กอหญ้า อควา เอสเซนส์

✦━━━━━━━━━━━━━━━━━━✦




กอหญ้า อควา เอสเซนส์ น้ำตบบำรุงผิวหน้า สูตรไฮบริด ตัวนี้ มีสารสกัดหลักๆ จากธรรมชาติถึง 6 ตัว แต่ละตัวช่วยอะไรบ้าง..

    ✧ ต้นอ่อนหญ้ามอสส์ : ช่วยชะลอริ้วรอย คืนตวามยืดหยุ่นแก่ผิว

    ✧ สเต็มเซลล์ดอกลิลลี่ สายพันธุ์มาดอนน่า  :  ขาวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

    ✧ ใบบัวบก  :  ลดแบคทีเรีย ผิวหน้าแข็งแรง ยืดหยุ่น

    ✧ ข้าวบาร์เลย์อายุ 4 วัน  : ข้าวบาร์เลย์ อายุ 4 วัน ซึ่งกำลังมีสาร ฮอร์ดีนีนสูงสุด ช่วยปรับสีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ผิวดูกระจ่างใส

    ✧ ทองคำบริสุทธิ์ 24K  : ศาสตร์ของคลีโอพัตรา กระตุ้นการทำงานต่อมน้ำเหลือง และ หลอดเลือด ให้ผิวผุดผ่อง มีออร่า

    ✧ ไฮยาลูรอยโมเลกุลสูงจาก เห็ดหิมะ  : ชุ่มชื้นยาวน้ำ อุ้มน้ำหล่อ เลี้ยงชั้นผิว แต่เบาสบายผิวหน้า ไม่หนัก ไม่เหนียวเหนอะ






น้ำตบตัวนี้สำหรับ All skin types ที่ ไม่มีสี / ไม่มีน้ำหอม / ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีน้ำมัน / ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย) /ไม่ทดลองกับสัตว์ / NON TOXIC / NON GMO ทำให้ใครที่มีผิวแพ้ง่าย หรือมีแนวโน้มเป็นสิว ชาวมังสวิรัติ vegan และ ชาวมุสลิม สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ ^___^






เนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อ Essence เหลวๆ ใสๆ  ซึมเร็ว เบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมสะอาดๆ อ่อนๆ บอกไม่ถูกเหมือนแฮะ





วิธีใช้: ทาทั่วใบหน้า เช้า-ก่อนนอน นำน้ำตบมากดเบา ๆ ลงบนผิวหน้าด้วยฝ่ามือ เพื่อช่วยกระตุ้นการซึมเข้าสู่ผิวให้ดียิ่งขึ้น 

** ห้ามตบแรงนะคะ เดี๋ยวเจ็บ ><"


สำหรับใครที่ใช้โทนเนอร์เช็ดผิวหลังล้างหน้าอยู่เป็นประจำ ก็แนะนำให้ใช้น้ำตบหลังจากเช็ดโทนเนอร์นะคะ เพื่อให้โทนเนอร์ช่วยเช็ดสิ่งสกปรกที่ยังตกค้างหลังจากการล้างหน้า และเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับคุณประโยชน์จากน้ำตบเข้าไปอย่างเต็มที่ โดยสามารถใช้แทน Pre-Serum ได้เลยค่ะ




**ภาพที่ถ่ายคนละวันแสงเลยไม่เท่ากันนะคะ 


ความรู้สึกหลังใช้: แอมป์มีรอยแดง รอยดำจากสิวเล็กน้อย หลังใช้ติดต่อกัน ผิวชุ่มชื้นทั้งวัน รู้สึกผิวดูเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับเล็กน้อย รอยแดงและรอยดำจากสิวดูจางลง


สำหรับเรื่องผิวกระจ่างใส อาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนขนาดนั้น คิดว่าน่าต้องใช้ให้นานกว่านี้ และทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอควบคู่กันไปน้าา 



น้ำตบไฮบริดของ KOLYA AQUA ESSENCE สามารถใช้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่รู้สึกผิวมันเกินไป ไม่เหนียวเหนอะหนะ คงความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำได้ตลอดวันเลยย



จบลงแล้วสำหรับรีวิวน้ำตบไฮบริดของ KOLYA AQUA ESSENCE หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหาน้ำตบมาลองใช้สักตัวนะค้าา 

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อ น้ำตบกอหญ้า ได้ที่เพจ KolyaThailand ได้เลยค่าา

ใครเคยใช้ตัวนี้บ้างเอ่ย.. ใช้แล้วเป็นยังไงมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าน๊าาาา แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตาม Naris Amp กันนะคะ.. . บ๊ายบาย 😘



ヾ(@⌒▽⌒@)ノ
ใหม่กว่า เก่ากว่า