รวมลิปเซเว่น! เม็ดสีแน่นสวยแพง ราคาไม่แรงแค่หลักสิบ | Naris Amp


รีวิววันนี้ใช้พลังเยอะเวอร์ นั่นคือ เหมาลิปเซเว่นมารีวิว นั่นเอง ก็ทุกวันนี้ เดินเข้าเซเว่นมากกว่าห้าง ก็มันใกล้บ้านกว่านี่เนอะ ตอนไปจ่ายเงินทีไร ก็เดินผ่านชั้นวางเครื่องสำอางทู๊กกกกที อดไม่ได้ที่จะหยุดดู แต่คุณแฟนก็เบรกตลอด วันนี้แฟนไม่อยู่ หนูร่าเริง 

แทบจะกวาดลิปสติกที่มีอยู่ในเซเว่นมารีวิว งบน้อยเลยสอยมาแค่หลักสิบ แต่แหม่ เอาเข้าจริงมันก็ได้มาเยอะอยู่นะคะ จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย ~


-------------------------------------------------------

♥ Nami  Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek

1 ซอง ขนาด 2 กรัม ราคา 49 บาท



ลิปจิ้มจุ่มตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยนะจ๊ะ แอมป์ซื้อมาทั้งหมด 4 สี 


  • No.1 Wild Rose >> สีแดงอมชมพูนิดๆ ทาแล้วหน้าดูสว่าง ฟันดูขาวขึ้น
  • No.2 Brick Brown >> สีส้มอิฐ ส้มอมน้ำตาลนิดๆ โทนสุภาพ

  • No.3 Caramel Pink >> สีชมพูนู้ด แต่ทาแล้วไม่ป่วย คิ้วท์ๆ สวยหรูคุณหนูมากเวอร์
  • No.4 Sweet Coral >> สีส้มนู้ด ส้มหวานๆ ทาแล้วไม่ป่วยเช่นกัน สายหวานน่าจะเลิฟ

สรุป! แปรงหัวตัดทาง่ายมากๆ เม็ดสีดีแน่น แต่ซับแล้วไม่ติดกระดาษ เนื้อแมตต์แบบไม่แห้งเกินไป ยังคงชุ่มชื้นอยู่ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ใช้ได้ทั้งเปลือกตา แก้มและปาก คุ้มมากกก ต้องตำนะ ><

-------------------------------------------------------

♥ INN Beauty Expert Lip & Cheek Kiss

1 ซอง ขนาด 2 กรัม ราคา 49 บาท



ลิปจิ้มจุ่มเช่นกัน แปรงทานำเข้าจากเกาหลี 100% ทาได้ทั้ง เปลือกตา แก้มและปาก พร้อมสารบำรุงจาก Vit E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นนุ่ม ไม่แห้งแตก จริงๆ ความน่ารักของแบรนด์นี้คือสามารถฉีกตามรอยปรุเป็นรูปปาก แพ็คเกจกิ๊บเก๋ได้นะ (แต่แอมป์ขี้เกียจแกะ แหะๆ ><) เซเว่นสาขาที่แอมป์ไปซื้อ มีแค่ 2 สี 


  • 06 That's Hot >> สีแดงฮอตจริงจัง ทาแล้วปังปุริเย่เลยจ้าา แซ่บสุด!!
  • 07 First Date  >> สีส้มนู๊ดๆ ทาแล้วไม่ป่วยนะ โทนสีสุภาพ

สรุป! แปรงทาง่ายเช่นเดียวกัน ทาแล้วอาจจะไม่แมตมากเท่าแบรนด์แรก ดูโกลว์ๆ เม็ดสีแน่น ชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ใช้ได้ทั้งเปลือกตา แก้มและปาก

-------------------------------------------------------

 Royal Beauty Soft Matte Lips 

1 ซอง ขนาด 2 กรัม ราคา 49 บาท



ชื่อแบรนด์ไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ (สำหรับแอมป์นะ) แต่สีสันสะดุดตา เนื้อครีมแมท นุ่มลื่น บางเบา เกลี่ยง่าย สีสวยชัด ไม่แห้งตกร่อง ไม่เป็นคราบ มีส่วนผสม Vitamin E, Jojoba oil, Argan oil และ Avocado oil สำหรับช่วยบำรุงริมฝีปาก เติมความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เซเว่นสาขาที่แอมป์ไปซื้อ มีแค่ 3 สี 


  • #201 Almond Peach >> สีส้มพีช ทาแล้วดูสดใส (ขออภัยที่ในรูปตาแอบง่วง)
  • #202 Berry Ruby >> สีแดงทับทิม สีสวยมีคลาสดูพรีเมี่ยม

  • #204 Maple Coral สีเมเปิ้ล โทนอบอุ่นในฤดูใบไม้ร่วง แอมป์ถือว่าเป็นสีสุภาพนะ ทาได้ทุกวัน
สรุป! เนื้อแมท ไม่ตกร่อง สีสดชัด เม็ดสีแน่น ทาแล้วสบายปาก ปากดูอิ่มน้ำไม่แมทไปไม่เยิ้มไป ทาแล้วดูแพง กันน้ำและไม่เป็นคราบนะจ๊ะ ใช้ได้ทั้งเปลือกตา แก้มและปาก

-------------------------------------------------------

 Smooto Dewy Mix & Match Velvet Lip 

1 ซอง มี 2 สี (ขนาด 1.5 กรัม + 1.5 กรัม) ราคา 69 บาท



สมูทโตะลิปเนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ติดทนนาน 1 ซอง 2 เฉดสี สามารถทาเดี่ยวๆ ทาเบลอๆ เบลนๆ หรือจะทาผสมกันแบบออมเบร ก็ได้นะจ๊ะ เซเว่นสาขาที่แอมป์ไปซื้อ มีแค่ 2 เซ็ต



Everyday Look  โทนส้ม สวยมั่น เข้ากับทุกสีผิว
  • 01 Sweet Coral >> สีส้มนู๊ดๆ หวานละมุนละไม น่ารักกรุบกริบ
  • 02 Peach Me >> สีส้มสดใส แต่แอบเปรี้ยวแซ่บ


Cute Look  โทนชมพู สวยหวาน สไตล์คุณหนู
  • 03 Nudy Pink >> สีชมพูนู๊ด หวานมากกก ครีเอทลุคไปงานแต่งงาน หรือเจ้าสาวได้เลย
  • 04 Rosy Pink >> สีชมพูอ้มส้มเบาๆ  ให้ลุคคุณหนูๆ ผู้ดีมากจ้า
สรุป! เนื้อสีลิปแน่น แต่เบาสบายปาก กลบสีปากได้มิดนะ ถือว่าสวยทุกสี สายหวาน สายเกาหลี น่าจะชอบ ใช้ได้ทั้งเปลือกตา แก้มและปาก เช่นกัน

-------------------------------------------------------

 Baby Bright Lip&Cheek Matte Tint 

1 แท่ง ขนาด 2.4 กรัม ราคา 79 บาท



ลิปจิ้มจุ่มเนื้อครีมกำมะหยี่ สีแน่น เนื้อไม่ตกร่อง ไม่ค่อยหนักปากเท่าไหร่ สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล (Dictyopteris Oil) ให้ความชุ่มชื่น และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดง (Astaxanthin) ช่วยให้ริมฝีปากกระชับ เต่งตึง พร้อมสารสกัดจากดอกซากุระ ลดความหมองคล้ำและปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV เซเว่นสาขาที่แอมป์ไปซื้อ มีแค่สีเดียว Y^Y


  • 01 Yuzu Tea >> สีส้มสด จิ๊ดจ๊าดใจมาก ทาแล้วหน้าผ่องเวอร์ ดูตื่นขึ้นมาทันที
สรุป! เนื้อสีลิปแน่นมาก ติดทนเกิ๊น ล้างลำบากหน่อยๆ แต่ไม่หนักปาก รู้สึกเบาสบาย มีกลิ่นหอมเบาๆ ทิ้งไว้สักพักจะแมทท์ แต่ปากไม่แห้งนะ ไม่แคร็กจ้าาา ใช้ได้ทั้งแก้มและปาก 

-------------------------------------------------------

 Ustar “Angie Idol” Collection / Ustar Angie Idol Kiss My Lip

2 แท่ง ขนาด 1.6 กรัม + 1.6 กรัม ราคา 139 บาท (เฉลี่ยแท่งละ 69.50 บาท )




ไหนว่าจะรีวิวลิปหลัก 10 แล้วหลัก 100 โผล่มายังไง? 139 บาทได้ 2 แท่ง แอมป์เลยเฉลี่ยเป็นราคาต่อแท่งก็ 69.50 บาท ก็ยังหลักสิบอยู่น๊าาา ><  

ลิปสติกเซ็ตนี้เป็น 2 In 1 Style  Tint Balm + Lipstick จะทาเดี่ยวหรือเบลนคู่ก็ได้ อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง มีวิตามินบำรุงผิวเพื่อให้ความชุ่มชื่น พร้อมกับเทคโนโลยี Film Fitting เสมือนแผ่นฟิล์มช่วยให้สีเนียนติดทน


  • 01 Brick Rose >> สีแดงอิฐ สวยหรูดูแพง ช่วยขับผิว ทาแล้วผิวผ่อง หน้าไม่หมอง!
    • Tint Balm เนื้อนุ่มซอฟต์ละมุน ถือว่าทำสีได้ดี สีอ่อนๆ สวยๆ เป็น everyday look ได้เลย
    • Lipstick เนื้อแมตต์กำมะหยี่ สีสวยมากชอบบบบบ
สรุป! พิกเม้นท์สีเนียนเรียบไปกับริมฝีปาก สีชัด กลบสีปากได้มิด ไม่แห้งแตกหรือตกร่อง แต่เนื้อจะหนักกว่าลิปจิ้มจุ่มที่ผ่านมาหน่อย อาจจะเพราะเป็นแบรนด์เดียวที่เป็นลิปแท่ง เรื่องกลิ่น เบาบางมาก แทบจะไม่มีกลิ่น 

-------------------------------------------------------


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับการรีวิวที่ถือได้ว่าเป็นมาราธอนเวอร์!!! จริงๆ สีไหนสวย หรือ ไม่สวยขึ้นอยู่กับความชอบแต่ละบุคคลด้วยเนอะ เพื่อนๆชอบสีไหนมากที่สุดคะ แต่น่าจะเลือกยากนิดนึงเพราะสวยทุกสีเลยย  ถือว่าการลงทุนครั้งนี้ค่อนคุ้มค่า คุ้มราคามาก 

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อน ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ ไว้แอมป์เจออะไรน่าเล่นน่าลองอีกจะมารีวิวไหม่ ฝากกดไลค์ กดแชร์บทความนี้ด้วยนะคะ ถ้าใครชอบล่ะก็ ฝากไปติดตาม Facebook page : NarisAmp ด้วยนะคะ บ๊ายบายค่าา ヾ(@⌒▽⌒@)ノ

ลิป ลิปซอง ลิปซอง เซเว่น ลิปซองเซเว่น ลิปครีมมี่ ลิปสติกแบบซอง ครีมมี่แมตต์ ลิปครีม ลิปจุ่ม ลิปจุ่มแบบซอง ลิปจุ่ม แบบซอง ลิปสติกซอง ลิปหัวแปรง รีวิวลิปซอง ถูกและดี รีวิวเซเว่น เซเว่น เครื่องสำอางเซเว่น ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง Shower Beauty  howtoperfact ใช้ดีบอกต่อ ของดีบอกต่อ ลิปสติก ลิปสติกในเซเว่น ลิปสติกยี่ห้อไหนดี ลิปสติก รีวิว

ใหม่กว่า เก่ากว่า