ผิวสวยทุกแสง! ด้วยแป้งพัฟผสมรองพื้น Cute Press Evory Stellar

ถึงจะ work from home แต่จะปล่อยให้หน้าโทมไม่ได้นะ! จะconference กี่ครั้งต้องไม่โบ๊ะ วันนี้แอมป์เลยหยิบแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นตัวเด็ดมาป้ายยากันจ้า

ตัวนี้เป็นแป้งพัฟรุ่นฮิตของคิวท์เพรส ในดีไซน์ใหม่ แต่คุณภาพยังเป๊ะเหมือนเดิม ตบแล้วเนียน ปกปิดดี กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันเริ่ด ที่สำคัญ ตบแล้วผิวสวยทุกแสง ถ้าอ่านแล้วสะดุด อ๊ะ! อะไร ยังไง ไปดูรีวิวกันเลย..



Cute Press Evory Stellar Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++

คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ สเตลล่าร์ ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++




ตัวแป้งมี SPF30 PA+++ ช่วยป้องกันยูวี Halo Powder ผงมุกอณูละเอียดพิเศษช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสุขภาพดี  นวัตกรรม Photocromic ที่ช่วยปรับสีแป้งอัตโนมัติให้เข้ากับทุกสภาพแสงด้วย นี่โดนแดดแล้วนวลผ่องเป็นยองใย





บรรจุภัณฑ์ : ตลับเป็นพลาสติก 2 ชั้น ค่อนข้างแข็งแรง ไม่ก๊อกแก็ก สีชมพูโรสโกลด์ เรียบหรูดูดี มีกระจกในตัว มาพร้อมช่องใส่พัฟและพัฟนุ่มๆ ตัวพัฟ มีความยืดหยุ่น หนานุ่ม เกลี่ยแป้งได้ดี



แป้งพัฟรุ่นนี้ มีทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกัน แอมป์ว่าเค้าทำสีมาค่อนข้างเหมาะกับสาวไทยมากๆเลยจ้า





เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายมาก ให้ผิวดูเรียบเนียน ปกปิดดี แต่ไม่หนา ไม่หนักหน้า ไม่โบ๊ะ สบายผิวมาก แถมไม่ตกร่องด้วย แอมป์ใช้สี N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ สีเข้ากับผิวแอมป์พอดีเป๊ะเลย  >< เฉดสีของแป้งที่ทาแล้วกลืนไปกับผิวเลย หน้าไม่ลอย ไม่วอก ยิ่งทา ยิ่งเนียน 

ทริคการใช้ : 

แอมป์จะค่อยๆ กดแป้งลงบนผิว ไม่ได้ทาถูๆ ปื๊ดๆ นะจ๊ะ แป้งจะเป็นคราบได้ ค่อยๆแท็บๆๆ ไปเรื่อยๆ จะทำให้แป้งเกาะติดผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ ^^



ก่อน - หลังใช้

แอมป์ลงแป้งพัฟตัวนี้ตัวเดียวเลยน๊า ไม่ได้ลงเบส หรือรองพื้นใดๆ ผิวดูแมท แต่ไม่ได้แมทแบบแห้งเกินไป เบลอรูขุมขนได้ดี แถมปกปิดผิวได้เนียน กลบแพนด้าใต้ตาได้ดี ช่วยให้ผิวดูผ่อง มีมิติ 


รูปนี้ถ่ายตอนแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ ค่ะ


รูปนี้ถ่ายตอนแต่งหน้าไปแล้วประมาณ 2 ชั่วโมงนะคะ


รูปนี้ถ่ายตอนเย็น หลังจากแต่งหน้าแล้ว 10 ชั่วโมง

ไม่ว่าจะอยู่ในร่มที่มีแสงน้อย อยู่กลางแดดจ้า หรือเจอแสงแฟลชในตอนกลางคืน ผิวหน้าก็สวยเนียนพร้อมสู้ เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถือเป็นแป้งที่จะช่วยให้ผิวหน้าสวยได้ทุกสภาพแสง ดูเป็นงานผิว กลมกลืน ไม่วอก ไม่ลอยแม้เจอแสงแฟลช

ผิวหน้าแอมป์ค่อนข้างจะมันช่วงทีโซน แต่ตัวนี้เอาอยู่ ผ่านไป 10 ชั่วโมงหน้าไม่มีเยิ้ม แอมป์ทำงานที่บ้านพัดลมล้วนเลยจ้า ไม่ได้อยู่ในห้องแอร์ บางครั้งก็ออกแดดจัด เวลาเหงื่อออกเยอะๆ ซับหน้าแป้งก็ยังอยู่ 

สำหรับความคุมมันถือว่าทำได้ดี  น่าจะถูกใจคนผิวมันด้วย แล้วตัวนี้ระหว่างวันสีไม่ดรอปนะ คือดีงามมาก




โดยรวมแล้ว  ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพคือดี อยากแนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู คือเริ่ดจริง! แถมราคาน่ารักด้วย ใครสนใจ ลองไปหาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ของ www.cutepress.com  หรือถ้าใครสนใจอยากเทสสีล่ะก็ ไปลองเทสได้ที่ช็อปคิวท์เพรสทุกสาขานะคะ 



ใครเคยใช้ตัวนี้บ้างเอ่ย.. ใช้แล้วเป็นยังไงมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าน๊าาาา แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตาม Naris Amp กันนะคะ.. .


ヾ(@⌒▽⌒@)ノ


ใหม่กว่า เก่ากว่า