[Review] กันแดดพร้อมบำรุง เซฟผิวจากมลภาวะและแสงจากจอมือถือ Winte Sheen Protect Sunscreen SPF 50 PA+++

หมดเงินไปเท่าไหร่.. กับค่าสกินแคร์ตัวท็อป แต่หน้าก็ยังคล้ำ ดำ หมอง สุดท้าย เราก็ด้อยค่าสกินแคร์ตัวนั้น ว่ามันไม่ได้ผล จริงๆแล้ว.. อาจจะไม่ใช่ที่สกินแคร์ก็ได้นะ แต่เป็นเพราะเราละเลยการทาครีมกันแดดต่างหาก 

เพราะทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับดวงอาทิตย์ ⛅️ ที่ปล่อยรังสี UVA ทำให้ผิวแก่ รังสี UVB ทำให้ผิวคล้ำ และไหนจะมลภาวะอีก หรือแม้แต่อยู่ในที่ร่มเราก็ยังมีแสงสีฟ้า จากโทรศัพท์มือถือ จอคอมพิวเตอร์ เข้ามาทำร้ายอีก



ดังนั้นครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้ วันนี้แอมป์เลยหยิบครีมกันแดดที่เหมาะสุดๆ กับไลฟ์สไตล์คนติดจอ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยปกป้องยูวีแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้าอีกด้วย

✦━━━━━━━━━━━━━━━━━━✦

Winte Sheen Protect Sunscreen SPF 50 PA+++ 
ขนาด 30 กรัม

✦━━━━━━━━━━━━━━━━━━✦


เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6400016549

วินเต้ ชีน กันแดดพร้อมบำรุงผิว สูตรออร์แกนิค เนื้อครีมบางเบา ปราศจากสารไม่พึงประสงค์ ( Mineral Oil Free / Alcohol Free / Paraben Free / Fragrance Free / Synthetic Color Free )  ผลิตภัณฑ์ที่หมอผิวหนังแนะนำว่าดูแลปกป้องผิวหน้าได้ดีจริง แถมยังเป็นแบรนด์ของคุณหมอคลินิกความงามด้วยน้าา  ><"



มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยในการบำรุงผิว..

- Ectoin : เป็นกรดอะมิโนจำเป็นสกัดจากธรรมชาติ ( ลิขสิทธิ์เดียวจากเยอรมัน) ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการสร้างอนุมูลอิสระ ป้องกันแสงสีฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังปรับผิวให้สมดุล ไม่ให้มันหรือแห้งเกินไป

- Hyaluronic : กักเก็บน้ำ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใส 

- Vitamin E : สารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สามารถกรองรังสี UVB ได้ *

- Aloe vera : สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบ สมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้แผลหายเร็วมากขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว **

- Cucumber extract : สารสกัดจากแตงกวา เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย สารสกัดตัวนี้สามารถถูกดูดซึมได้ดีกว่าการใช้แตงกวามาส์คหน้าหลายเท่า




บรรจุภัณฑ์ : หลอดครีมกันแดดมีฝาพลาสติกใส ขอบสีโรสโกลด์ ดูเรียบหรู หมุนซ้ายตรงจุกสีขาวเพื่อเปิด และหมุนขวาเพื่อปิด จากนั้นก็ปิดฝาพลาสติกอีกทีเพื่อกันการหกเลอะเทอะ



เนื้อผลิตภัณฑ์ : ครีมสีขาว เนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น




วิธีใช้ ทาครีมประมาณ 1 ช้อนชาหรือ 2 ข้อนิ้วมือ สำหรับทาทั่วหน้าและลำคอ (ทาครีมกันแดดก่อนออกแดดอย่างน้อย15 นาที เพื่อให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิว และสามารถกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ)






สรุปผลการใช้ :  ชอบเลย หลังจากทาแล้วผิวสว่างขึ้น 1 สเต็บ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ ซึมเร็ว ที่สำคัญ ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่แสบหน้า เวรี่กู๊ดดดดด

ครีมกันแดด วินเต้ ชีน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้าา ถ้าใครผิวแพ้ง่ายลองดูนะจ๊ะ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหา กันแดดบำรุงผิว มาลองใช้สักตัวนะค้าา  



ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อ ครีมกันแดด วินเต้ ชีน  ได้ที่เพจ  winte Thailand หรือ line : @winte ได้เลยค่าา ขนาด 30 กรัม ราคา 339 บาทนะจ๊ะ 

ใครเคยใช้กันแดดตัวนี้บ้างเอ่ย.. หรือใครใช้กันแดดตัวไหน ใช้แล้วเป็นยังไงมาเมาท์มอยกันได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าน๊าาาา แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตาม Naris Amp กันนะคะ.. . บ๊ายบาย 😘



ヾ(@⌒▽⌒@)ノ
ใหม่กว่า เก่ากว่า