[Review] Oxymora Monarch ♥️♥️ ตา แก้ม ปาก เซ็ทเดียวเอาอยู่!

เวลาเดินทางไปเที่ยวก็เบื่อเกิ๊นนน!! ที่จะเลือกว่าเอาเครื่องสำอางชื้นไหนไปดี  ไหนจะบลัชออน อายแชโดว์ ลิปสติก รองพื้น แป้งพับ โอ้ย!! เยอะไปหมด พกหลายอย่างก็เปลืองพืื้นที่...

แต่ตอนนี้.. แอมป์มีทางออกแล้วจ้า o(≧∇≦o) หลังจากที่ได้ไปเจอกับ OXYMORA เซ็ทนี้ รีวิวครั้งนี้จัดเต็มมากค่ะคุณขา เพราะมันเริ่ดมาก ก.ไก่ล้านตัว แต่งหน้าได้หลายลุคเวอร์ สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้า แต่ไม่อยากพกของเยอะ บอกเลย... ตัวนี้ตอบโจทย์ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงนะจ๊ะ!!!!


หน้าตาของ OXYMORA Monarch Liquid Makeup คือแบบว่า..ชิคๆ เก๋ๆ สวยงาม อลังการ เป็นลายผีเสื้อ แพ็คเกจ วัสดุจะเป็นกระดาษ แต่ไม่ก็องแก็ง มีความคงทนพอสมควร น้ำหนักเบา มีแม่เหล็กสำหรับล็อคไม่ให้กล่องเปิดเองด้วย คือดี๊ดี!! 


เหมือนเครื่องสำอางเค้าเตอร์แบรนในห้างแบบแพงๆ เลยอ่ะ ยอมตั้งแต่เห็นแพ็คเกจแล้วล่ะจ้าา เหมือนชั่วโมงต้องมนต์งี้ โดนสะกดจิตให้ ซื้อเถอะ ซื้อด่วน ซื้อเดี๋ยวนี้!!! ╰(✧∇✧╰)


เปิดมา สเต็ปแรก อร๊ายยย!!! มีกระจกเล็กๆ น่ารัก รูปผีเสื้อด้วยจ้า พร้อมข้อความ  "Combination makes perfect!" ซึ่งน่าจะเป็นสโลแกนของแบรนด์ ลิปสติกมีทั้งหมด 5 สี เป็นเนื้อแมท 4 สี และชิมเมอร์อีก 1 สี  

 

ชอบตรงมีไกด์เล็กๆ สำหรับผสมสีมาให้ด้วย สามารถ mix and match ได้ถึง 40 เฉดสีเลยอ่าา เริ่ดเวอร์  ~(≧◇≦)/゙゙゙゙  มาเริ่ม สวอชสี กันเลยยย!!!

ทาแบบ Cream Blush on 


จะใช้ฟองน้ำเกลี่ยหรือใช้มือแตะแล้วแท็บเบาๆ ลงบนผิวก็ได้แล้วแต่สะดวกนะจ๊ะ ที่สำคัญคือ.. ต้องทาแบบมีสติ รวดเร็วนิดนึง เพราะเซ็ตตัวเร็วมากกกก แบบว่าแป๊บเดียวเนียนไปกับผิวเลยจ้าาา

no. 01  : โทนสีดูพีช ๆ สุขภาพดี สามารถเข้ากับทุกลุคได้เลยค่ะ
no. 02  : โทนสีส้ม ดูสดใสน่ารัก
no. 03  : สีแดงส้ม ทาแล้วเป็นสาวผิวดี แก้มแดงระเรื่อๆ
no. 04  : โทนสีอิฐ ทาแล้วได้ผิวดูแทน
no. 05  : สีนี้น่าจะเหมาะกับ Contour หน้านะจ๊ะ มีประกายชิมเมอร์เล็กๆ (แอมป์แอบเกลี่ยไม่เนียน อย่างที่บอกเนอะว่ามันแห้งเร็วมาก)

สวอชสี : Liquid Lip แบบธรรมดาก่อนนะจ๊ะ

Texture เป็นรูปแบบ Liquid ครีมนุ่มลื่น สีแน่น ทาลงไปแล้วไม่เหนอะหนะ แห้งค่อนข้างเร็ว กันน้ำได้ด้วยจ้าาาาา


ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำนะจ๊ะ 


สเต็ปแรกฉีดน้ำจนชุ่ม แล้วเอานิ้วปาดเลยจ้าาาา จะเห็นได้ว่าแอมป์กดแรงพอสมควร สีหลุดออกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นนนน เฮ้ย!!! มันเริ่ดอยู่นะคะคุณขา

✧ No. 01 : โทนนู๊ดอมส้ม ✧

 เบอร์แรกจะออกโทนสีนู้ดอมส้มนิดๆ ดูซอฟท์ๆ ส่วนตัวแล้วแอมป์เป็นคนไม่ค่อยทาสีแบบนี้ เพราะกลัวหน้าจะดูซีดๆ แต่พอทาแล้ว ดูไม่ป่วยนะ แมทกับวันแต่งหน้างานผิว หรือ แต่งตาหนักๆ สายปาร์ตี้ก็ได้อยู่
 

✧ No. 02 : โทนนู๊ดส้ม ✧

 โทนนู้ดอมส้ม แบ๊วๆ น่ารักๆ จะหยิบมาใช้สำหรับวันแต่งหน้าเบาๆ ก็ได้นะ o(〃・◇・〃)ゞ


✧ No. 03 : โทนแดงส้ม ✧

ทาแล้วขับผิวสุดๆ เผ็ดมว๊ากกกกก.. 
ให้ลุคสวยแบบเซ็กซี่ ดูเย้ายวนน่าค้นหา สายเปรี้ยว สายมั่น น่าจะชอบสีนี้



✧ No. 04 : โทนสีส้มปนน้ำตาล  (สีส้มอิฐ) ✧

ทาแล้ว ดูแพงเวอร์ ส่วนตัวแอมป์ชอบลิปสีนี้มากก 
เป็นโทนสีที่ช่วยขับให้หน้าสว่าง จะผิวขาวหรือผิวเข้ม ก็ทาได้


✧ No. 05 : โทนสีน้ำตาลมีประกายชิมเมอร์ ✧

สีที่สาย ฝ. น่าจะชอบ คือแบบสวยแซ่บสุด!!
มีชิมเมอร์เล็กๆ ดูแบบปากอวบอิ่ม ทาเป็น eyes shadow หรือจะใช้ Contour หน้า ก็เริ่ดอยู่นะจ๊ะ

 ลองทาเป็นอายแชโดว์ก็แซ่บอยู่นะจ๊ะ มันเข้ากั๊น เข้ากัน

ทาเป็น Liquid Lip แบบ Combination

ลองทาแบบผสมสีดูบ้าง มันก็สวยไปอีกแบบนะ!!
มันขึ้นอยู่กับเราผสมสี มันอาจจะใกล้เคียงกันเนอะ ขึ้นอยู่กับว่าเราใส่สีไหนมากกว่ากัน แอมป์ทำให้ดูเป็นไกด์ไลน์เฉยๆ สีจะไม่เป๊ะเท่าไหร่ อย่าว่าเค้าเลยน๊าาา  (o^∀^o)


เราจะมาทำการทดสอบโดยการไปตะลุยเที่ยวทั้งวันนน!! สีปากจะหลุดไหม? 
และนี่คือสภาพหน้าตอนถึงงาน thailand mobile expo 2018 นะจ๊ะ


หลังกลับมาถึงห้อง สีตา (ใช้ลิปเบอร์ 05 แทนอายแชโดว์ เนื่องจากแอมป์เป็นคนที่หนังตาค่อนข้างมันเพราะฉะนั้นสีจะหลุดเยอะพอสวมควร) และสีปาก (ใช้เบอร์ 04+05 นะจ๊ะ) ยังคงอยู่แต่จะเฟดออกไปบ้าง ย้ำ! ออกไปบ้างนิดหน่อยแต่ไม่หมดนะจ๊ะ (อะไรจะติดทนขนาดน๊านนน) เหตุผลที่หลุดน่าจะเพราะผ่านการแทะไก่บอนชอนมานั่นเองงง


ตอนเช็ดแนะนำให้ใช้  รีมูฟเวอร์แบบล้างลิปติก โดยเฉพาะ แปะค้างไว้ก่อน 10-15 วินาที จะล้างออกง่ายขึ้น ไม่งั้นนะ ถูแรงปากจะเหี่ยว ไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ

🔽สรุปหลังการใช้งาน🔽
ติดทน : ☆☆☆☆☆ ติดทนนานมาก แม้ยามแทะไก่ (ของทอดของมันทั้งน๊านนน)!!
เม็ดสี : ☆☆☆☆ เม็ดสีแน่นเวอร์ ไม่ต้องปาดหลายรอบ แต่เบอร์ 1,2 ต้องย้ำหน่อยไม่งั้นกลบสีปากไม่มิดนะจ๊ะ
ล้างออก : ☆☆☆ ล้างออกยากอ่าาา ต้องใช้ รีมูฟเวอร์แบบออยล์สำหรับล้างตาและปากถึงจะหลุด
แพคเกจ : ☆☆☆☆ แปรงมีความนุ่ม ทาเก็บรายละเอียดได้ดี

 โดยรวมเอาไป 4 ดาว เลยค่ะ
oxymora เป็นลิปออร์แกนิค ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารพิษ น้ำหอม ส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ไม่ทดลองในสัตว์ และ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย  ไม่ทำให้ปากดำด้วย สามารถใช้ในการแต่งหน้าได้หลายลุคหลายสไตล์ กันน้ำด้วย ใครสนใจก็ไปหามาเล่นกันได้นะจ๊ะ
 
>> oxymora <<

สำหรับวันนี้ แอมป์ ขอตัวลาไปก่อนนะคะสาว ๆ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่าาา >3<


 #oxymora #monarch #butterfly #liquidmakeup #multiuse #eyeshadow #blushon #creamblush #lipstick #liquidlipstick #intensecolor #thebestmakeup #makeup #oxymora #multiuse #liquidmakeup #eyeshadow #blushon #lipstick #waterproof #easytoblend #greatcombination #oxymoramonarch
ใหม่กว่า เก่ากว่า