[Review] ของใหม่ต้องลอง โฟร์โมสต์ ดาร์กช็อคโกแลตลาวา และทีรามิสุ

เรื่องเกิดจาก ชะนีตัวเตี้ยอยากกินนม

เลยเดินเข้าไปด้อมๆ มองๆ นม เฮ้ย ชั้นวางนมของเซเว่น
แล้วมาสะดุดกับเจ้าตัวเนี๊ย!!!!


เฮ้ยยยยโฟร์โมสต์ออกใหม่แหละแก๊ แพ็คเกจน่ารักน่าเอ็นดู๊!!!(เสียงสูง) มี 2 รสชาติด้วยกันคือ ดาร์กช็อคโกแลตลาวา และทีรามิสุ กล่องละ 15 บาท ก่อนกินมาดูส่วนประกอบกันก่อนละกันนะจ๊ะ


ดาร์กช็อคโกแลตลาวา ก่อนกินนี่มโนไปไกลมาก ว่าดาร์กช็อค นี่มันต้องเข้มข้นเหมือนที่เราไปกินตามร้านน้ำปั่นแน่เลยแต่ดูจากส่วนประกอบแล้ว ก็เหมือนนมช็อกทั่วไปนั่นแหละ

ทีรามิสุ คนที่ไม่เคยกินทีรามิสุ ถ้าดูหน้ากล่องโดยไม่อ่านอาจจะหยิบเพราะน่าจะเป็นกลิ่นขนมหวาน เดี๋ยวก่อนค่ะคุณขา มันเป็นรสกาแฟเด้อออออออออ


มาดูในเรื่องของแคลอรี่กันบ้าง ถึงกล่องจะกะจิ๊ดริด น่ารักน่าเอ็นดู แต่แคลอรี่ไม่ใช่นะคะ คนที่ควบคุมน้ำหนัก(แบบจริงจัง) อาจจะต้องระวังนิ๊ดนุง มันไม่ใช่นมพร่องมันเนยน๊าาา แต่สายไดเอตสติหลุดแบบแอมป์ ของใหม่ต้องลอง (ทาสการตลาดดีๆนี่เองงง)

ดาร์กช็อคโกแลตลาวาแคลอรี่อยู่ที่ 160 กิโลแคลอรี่ (ไขมัน 50 กิโลแคลอรี่)
และทีรามิสุแคลอรี่อยู่ที่ 140 กิโลแคลอรี่ (ไขมัน 40 กิโลแคลอรี่)


ว่าด้วยเรื่องของรสชาติ

 ดาร์กช็อคโกแลตลาวา อย่างที่เกริ่นไปข้างต้น ก็เหมือนนมช็อกทั่วไปนั่นแหละ แต่ก็เนอะหอมๆ มันๆ ดี (จะไปคาดหวังอะไรกับนมราคา 15 บาทว๊าาาา)

ทีรามิสุ กลิ่นกาแฟกับคาราเมลชัดเจนดี แต่หวานน้อยกว่าดาร์กช็อคโกแลตลาวา อาจจะเป็นเพราะน้ำตาลน้อยกว่า กลิ่นกาแฟเพียงเล็กน้อย ไม่มีผลต่อการนอนหลับแต่อย่างใด

สรุป 

กินได้นะจ๊ะ ก็หอมๆมันๆ อร่อยดี เด็กๆ อาจจะชอบ ราคาก็ไม่แรงมาก
 แต่ถ้าคนที่ไม่กินหวานเลยอาจจะไม่ชอบเนอะ เพราะน้ำตาลค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่ก็เหมาะสำหรับคนที่อยากกินขนมเนอะ ดูดแล้วหลับตามโนเอาว่ากำลังกินขนมก็ได้อยู่น๊าาาาาา

#โฟร์โมสต์อร่อยจิกกล่องฟินเฟ่อร์  #รีวิวของกิน #โฟร์โมสต์ #ดาร์กช็อกโกแลตลาวา #ทีรามิสุ #เขาว่าอร่อย
ใหม่กว่า เก่ากว่า