[Review] เผยผิวเนียน นุ่ม ใสวิ้ง ด้วย สกิน แฮร์ รีมูฟเวอร์ วิป โฟม

สาวๆ หลายๆคนคงจะเบื่อเวลา โกนขนหน้าแข้ง แล้วเป็นขนคุดใช่ไหมจ๊ะ แอมป์ก็เป็นหนึ่งในนั้น เวลาโกนขนทีนึงเนี่ยนะ!! ขึ้นใหม่ก็แข็ง ลูบแล้วด๊าน ด้าน แถมโกนไม่ดีมีบาดอีกแหน่ะ!!

วันนี้แอมป์เลยหยิบ Skin hair remover whip foam มาทดลอง โดนส่วนตัวแล้วแอมไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดขน แบบวิปโฟมเท่าไหร่ เลยอยากจะทดลองตัวนี้ว่ามันดีกว่ามีดโกนรึปล่าว?

บิวตี้เนเจอร์ บาย แคร์บิว สกิน แฮร์ รีมูฟเวอร์ วิป โฟม 
แต่ก่อนจะใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆก็ตาม ควรอ่านรายละเอียดและทดสอบตามวิธีที่เค้าแนะนำก่อนนะคะ เพราะเราไม่รู้หรอกว่า เราแพ้รึปล่าว? ทางกล่องก็มีบอกชัดเจน วิธีใช้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ 


ข้างในกล่องก็ จะมีขวดโฟม และ หัวปั๊มวิปนะคะ กำจัดขนได้ง่ายๆ วิธีใช้ก็ไม่ยากเลย แค่เปิดฝาสีชมพูออก และใส่หัวปั๊มเข้าไป ปิดฝาให้สนิท ย้ำ!! ปิดให้สนิท เพราะไม่ยังงั้นจะเละเทะ แล้วก็เขย่าเลยจ้า เขย่าๆๆ เขย่า ให้น้ำยา เป็นฟอง จนเข้ากันได้ดี ก็คือเขย่าจนไม่มีเสียงนั่นเอง


นี่คือ.. สภาพขนหน้าแข้งก่อนใช้ (แอมป์เพิ่งโกนมาก่อนหน้านี้ 2 อาทิตย์) สังเกตุว่ามีขนขึ้นประปรายแต่ก็แข็งพอสมควร ลูบทีนึงนี่แทบจะแทงมือทะลุ (เวอร์ล่ะๆ)



บีบโฟมให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ ถ้าน่องมหึมาแบบแอมป์อาจจะใช้เยอะหน่อย แหะๆ (สำคัญมาก เนื้อโฟม จะต้องพอกลงผิว ย้ำ!! พอกกกก แค่ทาบางๆ ขนจะไม่หลุดนะจ๊ะ )


ทิ้งไว้ รอประมาณ 10-15 นาที (ตามสภาพความแข็งแรงของขน) 
แอมป์ทิ้งไว้ 15 นาที เพราะขนแข็ง(แรง) มากกกกกก ขณะที่ทิ้งวิปโฟมไว้รู้สึกเย็นๆ ไม่มีอาการแสบร้อนผิวแต่อย่างไร กลิ่นเหมือนเมนทอล 


ผ่าง!!!! ขนหลุดจริงจร้าาาา แต่ ขี้ไคลออกมาด้วยอ่า >< อายจุง 
คือหลุดออกมาเยอะพอสมควร แต่ผิวไม่แห้งตึงนะ น่าจะเพราะตัวนี้มันมีสารสกัดน้ำนมทำให้ผิวเนียน นุ่ม  มากกก


มาดูสภาพก่อนและหลังใช้นะจ๊ะ สรุปคือ.. ผิวดูกระจ่างใส ขาวขึ้น (แน่ล่ะ ก็เหมือนดีท็อกเอาน้องไลออกไปแล้วนี่) ดูเรียบ เนียน ไม่มีอาการแห้งตึง ผิวไม่ตึง ไม่แพ้  แต่ข้อเสียเค้าก็มี!! กลิ่นค่อนข้างแรงนิดนึง (แต่ทนได้ ทำสีผมกลิ่นใกล้จมูกกว่านี้อี๊กกก) วิปโฟมมันเลอะเทอะง่าย ควรทำให้สถานที่ล้างและเช็ดออกง่ายๆนะจ๊ะ ทำในห้องครัวเดี๋ยวแม่ด่านะเทอร์ 

ใครสนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ตามนี้เลยน๊าา

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Lazada,shopee,11street,24shoping,ร้าน Beauty shop ทั่วไป

ช่องทางการติดต่อข่าวสาร
Website : https://www.carebeau-enjoy.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Carebeau-Club-602846946512155/
https://www.facebook.com/Carebeau-Express-online-1157120744402084/
Instagram : https://www.instagram.com/carebeauclub/


สำหรับวันนี้ แอมป์ ขอตัวลาไปก่อนนะคะสาว ๆ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่าาา >3<


ใหม่กว่า เก่ากว่า