แก้ปัญหาผมหงอก ผมขาว ได้อยู่หมัด - G&T Organic Intensive Revital SET

 


Naris Amp มาแว้วจ้าาา วันนี้จะมาเมาส์มอยถึงเรื่อง ผมหงอก ผมขาว จริงๆมันก็เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เสื่อมไปตามกาลเวลา

แต่ถ้าอายุไม่เท่าไหร่ ดันมีผมหงอกก่อนวัย ก็ทำให้ความมั่นใจหดหายไปเยอะเลย ปัญหานี้ลามไปถึงรุ่นคุณแม่ ที่จะต้องเสียเวลา เสียเงิน ไปกับ การต้องย้อมปิดผมขาวบ่อยๆ อยู่ได้แป๊บเดียวก็ต้องมาย้อมใหม่ ใช้นานๆไป ผมก็เริ่มร่วง แห้ง และกรอบ ต้นเหตุก็มาจากสารเคมีนั่นแหละจ้าาาา

เอาล่ะ!! ต่อไปนี้ไม่ต้องมาลำบาก นั่งย้อมปิดผมขาวกันอีกต่อไป แอมป์มีเคล็ดลับที่คุณแม่ใช้แล้วได้ผล มาแชร์กันจ้าา แต่จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ไป ดู กัน เลยยยยย




1. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Organic


การใช้สารเคมีกับผมเป็นประจำ จะทำให้เส้นผมของเราอ่อนแอ เมื่อเส้นผมอ่อนแอก็ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการผลิตเม็ดสีน้อยลง รวมทั้งทำให้ผมขาดหลุดร่วงด้วยค่ะ

ใครที่มีปัญหาผมหงอกและอยากได้ผลิตภัณฑ์ปิดผมจากธรรมชาติสักตัว แนะนำเซ็ทนี้เลยจ้า 

G&T Organic Intensive Revital SET
ชุดแชมพูลดผมหงอก(แชมพู+ครีมนวด+หมักผม) 




สำหรับเซ็ทนี้ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า ช่วยเน้นการกระตุ้นให้รากผมเกิดเม็ดสี ให้ผมงอกใหม่เปลี่ยนเป็นผมดำ และช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม 



G&T Organic Intensive Revital Shampoo

เลขจดแจ้ง 10-1-6300054719

แชมพูตัวนี้เป็นออร์แกนิค SLS free / SLES free / Silicone free / Paraben free

สารสกัด : หลักๆ ได้แก่ ใบย่านาง ผิวมะกรูด เปลือกแอปเปิ้ลเขียว ดอกอัญชัน โสม และ น้ำมันอาร์แกน 

บรรจุภัณฑ์ : ขวดพลาสติกขวดใหญ่บิ๊กเบิ้ม 500ml ฝาปั้มสีขาว 




เนื้อผลิตภัณฑ์ : แชมพูสีน้ำตาลทองๆ ใสๆ ตัวนี้กลิ่นหอมพอสมควร




วิธีใช้ : ปั้มแชมพูลงบนฝ่ามือ 1-2 ครั้ง ลูบแชมพูให้ทั่วฝ่ามือ แล้วชโลมให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 



G&T Organic Intensive Revital Conditioner

เลขจดแจ้ง 
10-1-6300055360


ครีมนวดผม สูตรออร์แกนิค + เคราติน บำรุงเส้นผมเรียบรื่น ฟื้นฟูผมเสียจากความร้อน การย้อมสี การดัด ให้กลับมาสุขภาพดี SLS free / SLES free / Silicone free / Paraben free

สารสกัด : เคราติน ใบย่านาง ผิวมะกรูด เปลือกแอปเปิ้ลเขียว ดอกอัญชัน โสม 

บรรจุภัณฑ์ : ขวดพลาสติก 250ml ฝาปั้มสีขาว




เนื้อผลิตภัณฑ์ : สีขาว ค่อนข้างข้นนึดนึง กลิ่นหอม




วิธีใช้ : ปั้มครีมนวดลงบนฝ่ามือ จากนั้นชโลมนวดหลังสระผมทุกครั้ง



G&T Organic Intensive Revital Hair Mud

เลขจดแจ้ง 10-1-6300055450


โคลนหมักผม เรียกคืนผมดำกลับคืน และช่วยเพิ่มโปรตีนให้เส้นผม บำรุงเส้นผมเรียบรื่น ฟื้นฟูผมเสียจากความร้อน การย้อมสี การดัด ให้กลับมาสุขภาพดี SLS free / SLES free / Silicone free / Paraben free

สารสกัด : เคราติน ใบย่านาง ผิวมะกรูด เปลือกแอปเปิ้ลเขียว ดอกอัญชัน โสม น้ำมันอาร์แกน

บรรจุภัณฑ์ : กระปุกฝาเกลียวพลาสติกใหญ่ 250ml 




เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อโคลนสีขาว เนื้อค่อนข้างหนักและข้นพอสมควร 




วิธีใช้ : หลังจากสระผมและนวดผมเรียบร้อยแล้ว ให้หมักทิ้งไว้ 25 - 30 นาที แล้วล้างออก


------------------------------------


สรุปผลการใช้ : สำหรับชุดนี้มันซื้อมาให้ทางคุณแม่ใช้ แล้วมันเห็นผลชัดเจนคือผมดูหนาขึ้นและดำขึ้น แถมที่ผมฟู กลับมามีน้ำหนักด้วยน๊าาาา



ในระยะเวลา 15 วัน ใช้วันเว้นวัน
เส้นผมคุณแม่ จากที่มัดบ่อย และฟูมีน้ำหนักขึ้น ผมหงอกไม่ค่อยโผล่มาแล้วจ้า



ระยะเวลา 2 เดือนที่ใช้คือ ครีมนวดหมดไปแล้ว โคลนหมักผมเหลืออยู่ครึ่งนึง ผมหงอกลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ถ้าใครที่มองหาในการลดผมหงอก แก้ผมหงอก หรือ ฟื้นฟูผมเสียล่ะก็ อยากได้ผลิตภัณฑ์แก้ผมหงอก ฟื้นฟูเส้นผม ให้กลับมามีสุขภาพดี แนะนำเซ็ทนี้เลยจ้า 


----------------------------------------------

2. หลีกเลี่ยงความเครียด




ถึงผลิตภัณฑ์ที่เราสรรหามาใช้จะดีแค่ไหน แต่ถ้าเรายังคงมี ความเครียดอันมหาศาล ที่สะสมอยู่ทุกวันล่ะก็ จากผมหงอกที่จะค่อยๆ ดีขึ้น อาจจะไม่ได้ผลก็ได้นะ 

เพราะเวลาที่เราเครียดมาก ๆ สมองจะหลั่งสารที่ไปลดประสิทธิภาพการทำงานของสเต็มเซลล์ที่รากผม ทำให้ รากผมไม่แข็งแรง การผลิตเม็ดสีไม่ปกติ จนทำให้ผมเกิดเป็นสีขาว นอกจากนี้ความเครียดยังเป็นสาเหตุให้ผมขาดหลุดร่วงด้วยค่ะ 


----------------------------------------------

3. อาหารพิชิต ผมหงอก




นอกจากดูแลภายนอกแล้ว อาหารก็สำคัญมากๆเลยน๊าา รู้ไหมคะ? มีอาหารที่ช่วยบอกลาผมหงอกได้นะ ว่าแต่จะมีอาหารอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย...

1. งาดำ : อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าต่าง ๆ มีประโยชน์ในการกระตุ้นการสร้างเซลล์เม็ดสีของผม ธาตุเหล็กช่วยส่งเสริมการไหลเวียนที่ดีของเลือดบนหนังศีรษะ และลิกแนนซึ่งมีบทบาทสำคัญในการลดการเกิดผมหงอกที่มีสาเหตุมาจากความชราภาพ

2. สาหร่าย : อุดมไปด้วยไอโอดีน ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นการทำงานของเซลล์เม็ดสีที่มีชื่อว่า เมลาโนไซต์ (melanocyte) เพื่อสร้างเม็ดสีเมลานินซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้เกิดสีดำของเส้นผม

3. ชีส : การรับประทานชีสเป็นประจำจะช่วยให้ร่างกายรับปริมาณกรดอะมิโนไทโรซีนในปริมาณที่พียงพอเพื่อป้องกันไม่เกิดผมหงอก โดยทั่วไปชีส 100 กรัมจะให้กรดอะมิโนไทโรซีนประมาณ 1,000 มิลลิกรัม ปริมาณไทโรซีนที่ควรรับในแต่ละวันอยู่ในช่วงระหว่าง 500 มิลลิกรัม ถึง 2,000 มิลลิกรัม ดังนั้นการรับประทานชีส 50 ถึง 200 กรัม ก็เพียงพอที่จะป้องกันไม่ให้เกิดผมหงอกก่อนวัยได้

4. หอยนางรม : อุดมไปด้วยทองแดงซึ่งเป็นธาตุสำคัญในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทั้งนี้ปริมาณที่แนะนำให้รับประทานเพื่อให้ได้ประโยชน์ต่อร่างกายสูงสุดต่อวัน คือ หอยนางรมเพียง 2 ตัวก็ให้ปริมาณทองแดงที่เพียงพอต่อการสร้างสีผม

5. ขิง : สมุนไพรที่รับประทานแล้วช่วยให้เกิดการไหลเวียนที่ดีของเลือด เมื่อมีการไหลเวียนเลือดที่ดีก็จะทำให้สารอาหารถูกนำไปสู่รากผมและหนังศรีษะได้มากขึ้น ส่งผลให้ผมมีสีดำงดงาม


นอกเหนือจากการรับประทานอาหารในข้างต้นแล้ว สาเหตุของผมหงอกนั้น สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งจากความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ อาการเจ็บป่วย รวมไปถึงการใช้สารเคมีกับเส้นผมในปริมาณที่มากเกินไป

การบำรุงดูแลสุขภาพเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผม เสริมด้วยโปรตีนและวิตามินบี 12 ลดการใช้สารเคมี และพักผ่อนให้เพียงพอ พร้อมด้วยการออกกำลังกาย ก็เป็นส่วนช่วยให้เส้นผมของคุณดกดำได้เหมือนกันน๊าาา

----------------------------------------------

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผมหงอก ที่แอมป์หยิบมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ นั้นจะชอบนะคะ แล้วถ้าใครลองทำตามดูแล้วรู้สึกยังไงบ้าง หรือใครมีวิธีที่ง่ายกว่านี้ มาแลกเปลี่ยนกันได้นะจ๊ะ

แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าน๊าาาา แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตาม Naris Amp กันนะคะ.. .


ヾ(@⌒▽⌒@)ノ

ใหม่กว่า เก่ากว่า