[Review] น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้า ถูกและดี มีอยู่จริง!!

 สาวๆ เคยสงสัยไหมคะ? แต่งหน้าแน่นๆ จัดเต็มทุกวัน เช็ดเครื่องสำอางก็หลายรอบ ล้างหน้าก็แสนที่จะสะอาด แต่ทำไม๊ทำไม สิวเล็ก สิวน้อยยังเห่ออยู่ ( ͒˃⌂˂ ͒) .. นั่นเป็นเพราะ "แปรงแต่งหน้าและพัพฟ์ " นั่นเอง

"อ้าวเฮ้ย แล้วมันเกี่ยวอะไรกันว๊า" อาจจะนึกภาพไม่ออก งั้นมาดูกัน.. ถ้าไม่ล้างแปรงจะเกิดอะไรขึ้น! เครื่องสำอางค์เก่า น้ำมันจากผิวหน้า เซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิ่งสกปรกตกค้าง (เช่นฝุ่นในอากาศ) นี่แหละ!! เป็นแหล่งสะสมของ เชื้อรา และ แบคทีเรีย ต้นตอของสิวแบบไม่คาดคิดดดดด




นอกจากผิวหน้าของเราแล้ว น้องแปรงก็จะแข็ง สีเพี้ยน ใช้แล้วระคายเคือง ผื่นขึ้นไปอี๊กกกกกก ยิ่งถ้าคุณซื้อแปรงมาแพงแสนแพงแล้วละก็ บอกเลยว่า พัง!!! เสียดายไหมล่ะ T ^ T



Make up ยังต้องใช้ Cleansing แปรงแต่งหน้าและพัพฟ์ ก็ต้องการ Brush Cleanser นะจ๊ะ เรามาชุบชีวิตแปรงเก่าค้างปี ให้สะอาดใหม่ Blink Blink กันดีกว่า อุปกรณ์ล้างแปรงแต่งหน้า ตามนี้เลยจ้าาา






น้ำยาล้างแปรงที่แอมป์ใช้ เป็นของ Blink Blink Brush Cleanser (ขนาด 150ml) มีส่วนประกอบสำคัญ Sodium Lauryl Ether Sulfate, Ethoxylated Alcohol และ Alkyl Glucoside เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นลักษณะเจลใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ





วิธีล้างแปรงแต่งหน้า
  • ต้องทำแปรงให้เปียกก่อน 
  • จากนั้นก็หยดน้ำยาล้างแปรง ลงบนแปรงประมาณ 10 หยด 
  • ใช้มือถูทำความสะอาดซะหน่อย 
  • เเล้วเเช่ทิ้งไว้สัก 10-15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด  
  • ตากทิ้งไว้ให้เเห้งโดยธรรมชาติ 

เห็นอะไรไหม!!! นั่นมันนนนน คราบสกปรกที่มันสะสมอยู่ในพัฟที่เราใช้ นี่ขนาดเป็นแป้งฝุ่นแบบทรานส์ลูเซนท์นะเนี่ย ยังขุ่นซะขนาดนี้ ><





 

สรุปผล!!

พัฟที่ผ่านการล้างจากน้ำยา เวลาแห้ง ยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆ อยู่เลย ที่สำคัญ!! ล้างแล้วไม่แข็งกระด้างด้วยนะ ไม่บาดหน้า แบบว่าปลื้มมมม ( ˘ ³˘)♥





สำหรับใครที่สนใจเจ้าตัว Blink Blink Brush Cleanser สามารถซื้อได้ที่..
ที่ร้าน EVEANDBOY นะจ๊ะ มีทั้ง 8 สาขาเลยนะเธอ!!
1.The Underground (Siam Square One) ชั้น LG
2.Terminal21 โคราช ชั้นG
3.Mega Bangna ชั้น1
4.Zpell @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น1
5.อโศก ชั้น1 ตึก BB Building (ติดแกรมมี่)
6.สยามสแควร์ ซอย1
7.สาขาในเมืองขอนแก่น
8.สาขากังสดาล มข. (มหาวิทยาลัยขอนแก่น)

 เพื่อสุขภาพ อนามัยที่ดี อย่าลืมล้างแปรงกันนะจ๊ะ ─=≡Σ((( つ•̀ω•́)つLET’SGO!




ใหม่กว่า เก่ากว่า