รีวิวพลีชีพ! รวม 5 แบรนด์ ครีมรักแร้ขาว เนียนใส ไม่ต้องพึ่งเลเซอร์



สำหรับสาวๆ ทั้งหลายจะรู้ดี ในแต่ละวันในการเลือกเสื้อผ้าที่จะใส่ มันยากเย็นขนาดไหน  ยิ่งถ้าอยากใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด ที่จะต้องโชว์วงแขนแล้วล่ะก็ 

ต้องมั่นใจว่า...เราไม่มีปัญหา รักแร้ดำ คล้ำ มีหนังไก่ขนคุด และผิวใต้วงแขนที่ไม่เรียบเนียน เลยต้องสรรหาสารพัดวิธี ทํายังไงให้รักแร้ขาว หรือ สูตรรักแร้ขาว

วันนี้แอมป์เลยมาพลีชีพ โชว์น้องจั๊กให้ดู พร้อมรีวิว ครีมทารักแร้ขาว แบบไม่ต้องพึ่งเลเซอร์!  ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

-------------------------------------------------------------------------

Vaseline Dry Serum Ultra Whitening 

[ ขนาด 50 ml. / ราคา 119 บาท ] 


เปิดตัวด้วย เซรั่มลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย จาก วาสลีน แอมป์เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเห็น หรือได้ลองกันมาบ้างแล้ว ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า ช่วยลดเหงื่อ และกลิ่นกายได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง พร้อมบำรุงให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นด้วยคอลลาเจนและวิตามิน B 

ทดลองใช้ >> Vaseline Dry Serum Ultra Whitening


เนื้อครีมสีขาว ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระงับกลิ่นได้ดี ผิวใต้วงแขนรู้สึกนุ่มขึ้น เสื้อไม่เป็นคราบขาว

หลังใช้ 7 วัน



พอใจในระดับ 17 เต็ม 20 ที่ชอบอันดับแรกเลยคือ ราคาไม่แรง แถมมีหลายสูตร ตอนเลือกซื้อแอบงงๆ นิดนึง ตัวนี้ก็มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์และน้ำหอมนะคะ แต่กลิ่นไม่ได้แรงมากและแอมป์ใช้ไม่มีอาการระคายเคืองหรือแพ้จ้า

ผลลัพธ์น้องจั๊ก หนังไก่ดูเบาบางลง กระจ่างใสขึ้นไม่ได้ขาวเวอร์วัง แต่ที่ไม่ค่อยปลื้มคือ ล้างยากนิดนุง

-------------------------------------------------------------------------

Malissa Kiss Total White Underarm Cream

[ ขนาด 30 ml. / ราคา 250 บาท ] 



ตัวนี้สโลแกนน่าสนใจทีเดียว "เปลี่ยนหนังไก่เป็นเรียบเนียน ผิวคล้ำเป็นขาว กระจ่างใสไม่แพ้ใบหน้า" เป็นครีมบำรุงใต้วงแขน ช่วยปรับให้ผิวใต้วงแขนของเรากระจ่างใส ช่วยลดเลือนรอยดำ สำหรับใครที่มีปัญหาหนังไก่ลองใช้แล้วจะดีขึ้น ระงับกลิ่นกาย 24 ชั่วโมง

ทดลองใช้ >> Malissa Kiss Total White Underarm Cream


เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมจากดอกไม้ เวลาเหงื่อออกเยอะก็ไม่มีกลิ่น

หลังใช้ 7 วัน


พอใจในระดับ 14.5 เต็ม 20  สำหรับแอมป์น้ำหอมตัวนี้อาจจะแรงไป ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบกลิ่นดอกไม้อาจจะโอเคนะคะ

ผลลัพธ์ของน้องจั๊ก หนังไก่ดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยเรื่องหนังไก่ได้ดีเลยทีเดียว ยังไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสเท่าไหร่อาจจะต้องใช้นานกว่านี้

-------------------------------------------------------------------------

Sa-prang 3 in 1 Underarm Aloe Cream

[ ขนาด 10 g. / ราคา 159 บาท ]


เรามาดูครีมฝั่งสมุนไพรกันบ้าง แบรนด์สะพรั่ง สารสกัดจากสมุนไพร สูตรว่านหางจระเข้ มากับสโลแกน "บอกลารักแร้ดำ ลดเหงื่อ ดับกลิ่น แห้งสบายตลอดวัน ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ" ในกระปุกนี้เค้าชูมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่เรียกได้ว่าเป็นเทพแห่งสมุนไพร คุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณเนียนนุ่ม และรักษาจุดด่างดำ 

ทดลองใช้ >> Sa-prang 3 in 1 Underarm Aloe Cream




เนื้อครีมสีเขียว เกลี่ยง่าย ซึมเร็วมาก ไม่เหนอะหนะ ตอนทารู้สึกเย็นนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก ระงับกลิ่นกายได้ดี เสื้อไม่เป็นคราบค่ะ

หลังใช้ 7 วัน




พอใจในระดับ 15 เต็ม 20  เนื้อครีมน้อยไปนิดนึง ทำให้ราคาค่อนข้างแพงกว่าแบรนด์อื่นๆ สำหรับส่วนประกอบตัวนี้ มีน้ำหอมนะคะ แอมป์ไม่ได้หักแต้มน้ำหอมเพราะกลิ่นไม่ได้ฉุนมาก ตอนใช้ไม่มีอาการแพ้ค่ะ

ผลลัพธ์ของน้องจั๊ก หนังไก่หาย ผิวดูเรียบเนียนขึ้น รอยดำดูจางลง รักแร้ขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่แปลกใจคือขนขึ้นช้ากว่าเดิม

(( แอบนอกเรื่อง แอมป์ชอบในความกระปุกเล็กน่ารัก เค้าทำกระปุกเหมือนมาการอง สีพาสเทล ใช้ครีมหมดแล้วก็เก็บกระปุกไว้ใส่ของกระจุ๊กกระจิ๊ก )) 

-------------------------------------------------------------------------

ชีววิถี ครีมทารักแร้ สูตรฟักข้าว

[ ขนาด 35 g. / ราคา 79 บาท ]



สารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติปรับสภาพผิวขาว เนียน ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งแตก ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรักแร้ดำ คล้ำ เผยวงแขนขาวเนียนอย่างมั่นใจครีมทารักแร้ขาวสารสกัดจากฟักข้าวและ มะขามป้อมมีคุณสมบัติปรับสภาพผิวขาว เนียน มีวิตามิน ซี, AHA เข้นข้นช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งแตก ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรักแร้ดำ คล้ำให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่มเผยวงแขนขาวเนียนอย่างมั่นใจ35 กรัม

ทดลองใช้ >> ชีววิถี ครีมทารักแร้ สูตรฟักข้าว



เนื้อครีมสีชมพู ค่อนข้างหนักพอสมควร เกลี่ยค่อนข้างยาก ต้องใช้เวลาให้ครีมแห้งและเซ็ทตัว กลิ่นหอมเย็นๆ เหมือนเมนทอล

หลังใช้ 7 วัน



พอใจในระดับ 12 เต็ม 20  เนื้อครีมค่อนข้างแห้งช้า ต้องใช้เวลา ตัวนี้ก็มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์และน้ำหอมเช่นกันนะคะ  กระปุกเปิดปิดค่อนข้างยากพอสมควร

ผลลัพธ์ของน้องจั๊ก  ช่วยระงับกลิ่นได้ระดับนึง แต่เรื่องหนังไก่ รอยดำยังไม่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนอาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่านี้

-------------------------------------------------------------------------

NIVEA Extra White Serum Spray

[ ขนาด 100 ml. / ราคา 119 บาท ]



แอบหลุดจากครีมมาเป็นสเปรย์นิดนึงบ้าง เพราะเทียบดูแล้วตัวนี้ก็เป็น เซรั่ม สเปรย์บำรุงวงแขนคล้ำโทรมจากการถอนด้วยวิตามินซีเข้มข้น 10เท่า 0% สารเคมีที่ระคายเคือง GENTLE NIVEA® CARE อ่อนโยนต่อผิว ปกป้องยาวนาน 48 ชม. 

ทดลองใช้ >> NIVEA Extra White Serum Spray


สำหรับตัวนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องการเกลี่ย 555 เพราะเป็นสเปรย์แต่กังวลเรื่องการพ่นแทน ต้องกะระยะ 15 ซม.และก็อย่าให้เข้าตานะจ๊ะ 

หลังใช้ 7 วัน


พอใจในระดับ 13 เต็ม 20  หักคะแนนเพราะ กะปริมาณในการใช้งานค่อนข้างลำบาก พ่นน้อยไปไม่ระงับกลิ่น พ่นมากไปก็เปลืองนะจ๊ะ ต้องกะการพ่นดีๆ ตัวนี้กลิ่นน้ำหอมก็แรงใช้ได้เหมือนกัน พ่นเยอะจะแอบฉุนหน่อยๆ ราคาน่ารักน่าคบหา

ผลลัพธ์น้องจั๊ก  ช่วยระงับกลิ่นได้ดี กระจ่างใสขึ้นนิดนึง ไม่ได้ช่วยเรื่องของหนังไก่เท่าไหร่ แต่รวมๆก็พอใจแหละ


-------------------------------------------------------------------------

สรุปผลการใช้ผลิตภัณฑ์


       เรามาสรุปผลแต่ละข้อกันเลยดีกว่า...  
  1. Vaseline Dry Serum Ultra Whitening >> ราคาและปริมาณค่อนข้างคุ้มค่า ตัวนี้ลดกลิ่นเหงื่อได้ยาวนานตามที่แบรนด์เคลมเลย รักแร้ก็ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยนะ
  2.  Sa-prang 3 in 1 Underarm Aloe Cream >> ราคาแรงไปหน่อยเทียบกับแบรนด์อื่นๆ แต่ผลลัพธ์ที่ชัดเจนคือรักแร้ดูขาวขึ้น ผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะ 
  3. Malissa Kiss Total White Underarm Cream >> เรื่องของกลิ่นที่ฉุนไปหน่อย แต่ถ้าใครชอบกลิ่นหอมๆของดอกไม้ก็ถือว่าผ่านอยู่นะคะ ตัวนี้เห็นผลเรื่อง หนังไก่หาย ชัดเจนที่สุด
  4. NIVEA Extra White Serum Spray >> ตัวนี้กะปริมาณใช้งานลำบากหน่อย ตอนฉีดต้องหลับตาปิดจมูกดีๆ แต่ผลลัพธ์ก็ดีว่าใช้ได้ ผิวดูเนียนขึ้นทันทีหลังฉีดแล้วก็แห้งเร็วด้วย
  5. ชีววิถี ครีมทารักแร้ สูตรฟักข้าว >> ผลลัพธ์เรื่องของการลดกลิ่นเหงื่อใช้ได้เลยทีเดียว เนื้อครีมค่อนข้างแห้งช้าใช้เวลาเซ็ตตัวเยอะกว่าแบรนด์อื่นๆ หลังใช้ไปรักแร้ดูเรียบเนียนขึ้นนิดนึงค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับรีวิวพลีชีพของแอมป์ในครั้งนี้ เอาเป็นว่าถ้าตอนนี้ใครกำลังไม่มั่นใจ หรือมีปัญหาเรื่องรักแร้คล้ำ ให้ลองหามาใช้ดูนะคะ 

ถ้าใครใช้แบรนด์ไหนแล้วดี ก็สามารถแนะนำ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมาได้นะจ๊ะ เผื่อแอมป์จะหามาใช้บ้าง แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า แต่จะหาอะไรมารีวิวนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ.. ヾ(@⌒▽⌒@)ノ

-------------------------------------------------------------------------

รีวิวครีมทารักแร้ , ครีมทารักแร้ขาว , รักแร้ขาว , vaseline review , รีวิววาสลีน , sa-prang  รีวิว , sa-prang review , Malissa Kiss , Malissakiss review , NIVEA review , รีวิวนีเวีย , รีวิวชีววิถี , ครีมทารักแร้ขาว pantip , ครีมทารักแร้ขาว 7-11
ใหม่กว่า เก่ากว่า