อีซี่แคร์ (EZYCARE) แปะแล้วจมูกโล่ง จริงดิ!!

ช่วงนี้! อากาศกรุงเทพดีม๊ากมาก (เสียงสูง) PM 2.5 เอย ควันรถเอย จมูกอิชั้นเนี่ยพังไปแล้วจ้าา คัดจมูก แน่นจมูก หายใจไม่ค่อยจะออก ยิ่งต้องใส่แมสด้วยนะ แทบจะเป็นลมเพราะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว





ไม่ว่าจะกินยาแก้แพ้ สวนล้างจมูก ก็ไม่ทำให้จมูกโล่ง อาการคัดจมูกหาย อย่างทันใจสักกะที หลังจากหาวิธีอยู่นาน ก็จ๊ะเอ๋กับรูปน้องชูแจแปะจมูก น่ารักตะมุตะมิ ก่อนจะดูว่าโฆษณาอะไรน๊า! สรุปมันคือ.. แผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE





นึกในใจ คุณพระ!! แผ่นแปะแก้คัดจมูก มันช่วยได้จริงเหรอเนี่ย ก่อนจะจิ้มสั่งมาราวกับต้องมนต์สะกด ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว จะสั่งทั้งที สั่งมา 2 แบบเลยละกัน (ประเด็นคือของผู้ใหญ่ ไม่มีลายแบ๊วๆ แบบน้องชูแจอ่าาา  ><)



EZYCARE  เป็นแผ่นแปะบรรเทา อาการคัดจมูก อาการภูมิแพ้ ช่วยให้หายใจสะดวกขึ้นกว่าเดิมทันที สามารถใช้บ่อยได้ทุกครั้งเมื่อมีอาการคัดจมูก ปลอดภัยเพราะปราศจากส่วนประกอบของยาและวัสดุการผลิตเกรดการแพทย์




แผ่นแปะจมูก EZYCARE ช่วยบรรเทาปัญหาคัดจมูก ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นทำงาน และเวลานอนตอนกลางคืน วิธีการใช้งาน ง๊ายง่าย!!




ขั้นตอนที่ 1 : ล้างหน้าให้สะอาดก่อนใช้ทุกครั้ง
ขั้นตอนที่ 2 : ลอกแผ่นกาวด้านหลังออก
ขั้นตอนที่ 3 : แปะ “แผ่นแปะจมูก” ตรงสันจมูก
ขั้นตอนที่ 4 : ลูบ “แผ่นแปะจมูก” ให้แนบสนิททั้ง 2 ข้าง

** ควรล้างหน้าให้สะอาดก่อนใช้ทุกครั้งนะจ๊ะ เพราะถ้าหน้ามัน เค้าจะติดไม่อยู่นะจ๊ะ




สรุปหลังจากใช้ แผ่นแปะช่วยหายใจ คือดีงาม หายใจโล่งทันที ยิ่งตอนใส่แมสเผชิญฝุ่นแล้วอึดอัด บอกเลยตอบโจทย์ถูกใจสุดๆจ๊ะพี่จ้า พลีชีพรูจมูกให้ดูกันชัดๆไปเลยยยย ว่าเค้ายกขึ้นจริง ทำให้หายใจได้ดีขึ้นมากๆ



ถ้าใครสนใจนะ สามารถหาซื้อได้ที่ http://bit.ly/2R8y8f0  หรือตามร้านขายยาทั่วไป สำหรับช่องทางออนไลน์อื่นๆก็มีนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็น  Shopee / Lazada / JD Central สะดวกช่องทางไหนก็ลองเข้าไปสั่งดูน๊า สำหรับวันนี้ก็จบการรีวิวเท่านี้เน้อออ บายยยย





ใหม่กว่า เก่ากว่า