[Review] น้ำตบหน้าใส ไล่สิว สำหรับผิวมันและผิวผสม Bioderma Sebium Lotion

แอมป์เชื่อว่า สาวๆ ที่รักการแต่งหน้า คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ BIODERMA : Cleansing Water ฝาชมพูที่สาวๆ บล็อกเกอร์ทั้งหลายพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "มันดีเวอร์"

ทาง BIODERMA เองก็คลอด Product ต่างๆมาเยอะแยะมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ โทนเนอร์ Bioderma Sebium Lotion นั่นเองจ้า ตัวโทนเนอร์ตัวเนี๊ย แอมป์เห็นจากโฆษณาที่มีชื่อว่า ฉันเกลียดหน้ามัน ไม่อยากจะเห็นหน้ามัน! ตบหน้ามัน สะดุดตา สะดุดใจ ทนไม่ไหวต้องจัดสักหน่อย




สำหรับขวดนี้ ถอยมาจากจากเว็บไซต์ www.bioderma.co.th ตอนนี้ เค้ามีโปรซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะ พรรณามาเยอะแล้ว มารีวิวกัน มันเริ่ดขนาดไหนนั้นนน ต้องดูเองแล้วจ้า :)


จากการหาข้อมูลมานั้น Bioderma Sebium Lotion 200ml ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวมัน และ ผิวผสมที่บอบบางแพ้ง่าย ป้องกันการเกิดสิว ช่วยบำรุงผิว พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น และกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลง ปรับสภาพผิวหน้าให้มีความเรียบเนียน

• เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวผสมที่บอบบางแพ้ง่าย ป้องกันการเกิดสิว
• ช่วยบำรุงผิว พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น
• กระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวหน้าให้มีความเรียบเนียน
*ข้อมูลจาก konvy.com


จะรออะไรล่ะจ๊ะ คนชอบลองอย่างเรา ก็ต้องเปลือยหน้ากันไปเล๊ยยย


เรามาดูหน้าก่อนใช้ก่อนละกันเนอะ จะได้เปรียบเทียบง่ายๆ ว่ามันดีขึ้นจริงรึปล่าว แอมป์หน้ามันพอสมควร (เป็นคนที่ผิวผสมขาดน้ำ ผิวเลยแห้งลอกเป็นขุย) เป็นสิวผด และรูขุมขนกว้างพอสมควร

วิธีใช้มี 2 วิธี นะจ๊ะ

วิธีที่ 1 หลังล้างหน้า หยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือ ทาให้ทั่วใบหน้า นวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้ว




วิธีที่ 2 เทลงบนสำลีแล้วเช็ดทั่วใบหน้าก็ได้ (แต่แอมป์ว่ามันแอบเปลืองโทนเนอร์)




**เพื่อประสิทธิภาพที่ดีให้ใช้เป็นประจำวันทุกวัน เช้า-เย็น นะจ๊ะ

ความรู้สึกหลังใช้

เจ้า Bioderma Sébium lotion ลักษณะเป็นน้ำใสๆ กลิ่นอ่อนๆ หอมสดชื่น แนวสะอาดๆ คนไม่ชอบน้ำหอมก็ทาได้  แอมป์ผิวแพ้ง่ายลองแล้วก็ไม่แพ้นะ หลังจากใช้ 7 วัน ที่ชัดเจนคือ ผิวแห้งลอกเป็นขุย หายแล้วจ้าาาา สิวผดน้อยลง รูขุมขนอาจจะเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ แต่งหน้าแล้วรู้สึกติดดีขึ้น ลองแล้วรักเลยจ้า คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป


ตัวนี้เป็นเหมือน Booster ที่ช่วยทำให้ประสิทธิภาพในการบำรุงผิวของขั้นตอนต่อไปได้ผลดียิ่งขึ้น ใช้ได้ทั้งชายและหญิงเลยนะจ๊ะ



ใครสนใจ Bioderma Sebium Lotion นะจ๊ะ ชี้เป้าให้ นางมีขายที่ Eveandboy, Boots, Watson, ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.bioderma.co.th (( กระซิบบอกนิ๊ดดดนุง ช้อปออนไลน์ตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 นะจ๊ะ ))


รายละเอียดเพิ่มเติม

Website : http://www.bioderma.co.th/
Line : @BiodermaThailand
YouTube : https://www.youtube.com/biodermaTH
FB : @BIODERMAThailand
IG: bioderma_thailand_official


--------------------------------------------------

ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้าค่า บ๊ายบาย
ヾ(@⌒▽⌒@)ノ







ใหม่กว่า เก่ากว่า