[Review] กันแดด Bio-essence สวยได้ไม่กลัวแดด!!


🌞🌞 แดดเมืองไทย ใครๆก็รู้!! ร้อนจนไหม้ นี่ขนาดหน้าหนาวยังไม่รู้สึกถึงความหนาวเลยค่ะคุ๊ณ....
แล้วทำไมเราต้องทา #กันแดด ? มันช่วยอะไรได้.. เขยิบมาตรงนี้เลยจ้า น้อง Naris คนนี้จะเล่าให้ฟัง

 
ในแสงแดดนอกจากจะมี รังสี UVA / UVB ที่สาวๆ คงคุ้นหูกันอยู่แล้ว ในแสงแดดยังมี รังสีวิสิเบิ้ล (Visible) รวมถึง รังสีอินฟราเรด (IR/Infrared) หรือรังสีความร้อน ที่เป็นต้วการหลักในการทำลายผิวเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิว เกิดจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยอันควร

นอกจากตัวการร้ายจากแสงแดดแล้ว ที่ใกล้ตัวที่สุด ก็คือ “แสงสีฟ้า” ที่มาจาก หลอดไฟฟลูออเรสเซนส์ จากจอคอมคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นอันตรายมากกก ต่อดวงตาและผิวพรรณนะจ๊ะ
ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้ทำให้เราต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำ เพื่อการป้องการผิวอย่างแท้จริง และครีมกันแดดที่ดี.. จะต้องปกป้องผิวได้จากทุกประเภทแสงนะจ๊ะ  ლ(╹ε╹ლ)

 
พล่ามมาซะยาว มาเข้าเรื่องกันเลย!! เนื่องจากแอมป์เป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยต้องหา ครีมกันแดดที่ผ่านการทดสอบแล้วว่า อ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย (หน้ากล่องเค้าเขียนว่า Dermatologically ซึ่งก็คือ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย)

ไปเจอ "Bio-essence (ไบโอเอสเซ้นซ์ )" กล่องนี้ที่ Watsons เพราะช้อปของในร้านครบ 250 บาทสามารถ แลกซื้อมาในราคาแค่ 199 บาท (จริงๆแล้วซื้อเกิน 250 นะ 555+)

มาลองใช้กันเถอะ!!



 เนื้อกันแดด 

เป็นแบบโลชั่น เนื้อบางเบามากกก ทาแล้วซึมไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


หลังทา

  รู้สึกเย็นๆนิดหน่อย ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ตกร่องเป็นขุย สามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้นะ ทาเสร็จทิ้งไว้แป๊บเดียว สามารถแต่งหน้าได้เลย!!

 

 หลังจากไปเผชิญแดดทั้งวัน ทั้งร้อน ทั้งฝุ่น
ปรากฏว่า ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ หน้าไม่มัน ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มมมม


**สำหรับใครที่ครีมกันแดดตัวนี้นะ แอมป์หาข้อมูลมาแปะไว้ด้านล่างนะจ๊ะ

มีขายที่ Watsons / Watsons online / Lazada (Lazmall) / Beauticool และ เพจ Bio-essence Thailand (https://www.facebook.com/bioessence.th/)
ใหม่กว่า เก่ากว่า